ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 97 คน )
เพศ
ชาย
53.91%
หญิง
46.09%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.22%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.03%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.38%
อื่นๆ
23.38%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.64%
พอใจมาก
16.98%
ปานกลาง
22.64%
พอใจน้อย
18.87%
พอใจน้อยที่สุด
18.87%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
13.33%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
8.33%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
11.11%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
37.50%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
1.22%
พอใจมาก
0.81%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
97.15%
พอใจน้อยที่สุด
0.81%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
37.50%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ - ห้องน้ำของหน่วยงาน/ควรมีการปรับปรุง พอใจ